Giải pháp tổng đài điện thoại
















Tổng đài điện thoại là gì ?

      Tổng đài điện thoại hay còn gọi là PBX là tên viết tắt của cụm từ tiếng Anh Private Branch Exchange (Tổng đài Nhánh Riêng) là một mạng điện thoại riêng được sử dụng trong phạm vi một công ty.

Những ai nên dùng tổng đài:

     Các công ty, các văn phòng, tập thể, các khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ, nhà máy, nhà riêng .... cần liên lạc nội bộ, chuyển cuộc gọi đến người cần nghe và bảo mật cuộc điện đàm (không lắp song song) đều có nhu cầu.

Lợi ích khi dùng tổng đài

     - Liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện.
     - Bảo mật các cuộc gọi nội bộ.
     - Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.
     - Tổng đài có khả năng hỗ trợ các biện pháp tiết kiệm cho công ty, tổ chức của bạn như:
          + Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tể.
          + Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán      mức độ chi phí, có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.
          + Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không mất phí.
          + Chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.
          + Sử dụng 1 số liên lạc để giao dịch với khách hàng.
          + Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến. Quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty của bạn.
Ví dụ:
     - Trong giờ làm việc bạn có thể cho đổ chuông ở bàn tiếp tân
     - Giờ nghỉ trưa bạn có thể không muốn bị làm phiền nên có thể không cho đổ chuông hoặc cho đổ chuông ở phòng bảo vệ.
     - Tối bạn có thể thay bằng lời chào ví dụ như: " Hiện công ty đã hết giờ làm việc mong quý khách gọi đến số..."